Á döfinni Verkalisti Ferilskrá Útgáfur English
Karólína
Eiríksdóttir



Tölvupóstur


Einleikskonsertar


Óbókonsert

Fl., óbó, kl., fgt., hn., slv., 2. vln., vla., vcl., kb. og einleiksóbó.

Óbókonsert er saminn fyrir Matthías Birgi Nardeau og Kammersveit Reykjavíkur.

Frumflutningur: Kammersveit Reykjavíkur, einleikari Matthías Birgir Nardeau, stjórnandi Bernharđur Wilkinson. Myrkir Músíkdagar, 29. janúar 2012 í Hörpu - Norđurljósum.


Konsert fyrir tvćr flautur og hljómsveit

2004
20'
2,2,2,2, - 4,2,2,1, - 2 slv. - harpa - 1. einleiksflauta (alt, piccolo), 2. einleiksflauta (bassafl., alt, piccolo), - strengir
Konsert fyrir tvćr flautur og hljómsveit er skrifađur fyrir flautuleikarana Guđrúnu S. Birgisdóttur og Martial Nardeau. Verkiđ er í ţremur ţáttum.

Frumflutningur í Háskólabíói 25. janúar 2007. Sinfóníuhljómsveit Íslands, Guđrún S. Birgisdóttir og Martial Nardeau, flautur, hljómsveitarstjóri Roland Kluttig.

Í tónleikaskrá Sinfóníuhljómsveitar Íslands 25. janúar 2007 skrifar Ingibjörg Eyţórsdóttir:
Í Konsert fyrir tvćr flautur sem viđ heyrum hér í kvöld notar Karólína ýmsar tegundir af flautum; piccolo, alt og bassa, auk venjulegrar flautu. Harpan gegnir stóru hlutverki, enda eiga hljómur hörpunnar og flautu einstaklega vel saman. Kaflarnir hafa nokkuđ ólíkt yfirbragđ, bćđi hvađ varđar einleiksraddirnar og notkun hljómsveitarinnar. Í fyrsta kaflanum ramma kyrrstćđir hljómar í strengjum inn kaflann og blokkir hljóđmassa hljóma í blásurum, ţar međ töldum einleiksflautunum. Miđkaflinn er hćgur og lýrískur og ađ ţví leyti er konsertinn nokkuđ hefđbundinn, ţó sú skilgreining nái varla ađ lýsa honum ađ öđru leyti. Mjúkur og ómţýđur tónn altflautunnar sem hjómar í upphafi kaflans hćfir vel ljóđrćnu yfirbragđinu, en hún kallast hér á viđ klarinett og strengi. Síđan bćtist harpan viđ og kallast á viđ einleikhljóđfćrin. Í ţriđja kaflanum, sem hefst á hćgum inngangi, er piccoloflautan mest áberandi ţar sem hún hljómar yfir ţykkum hlóđmassanum. Slagverkiđ gegnir einnig miklvćgu hlutverki í ţessum kafla, og Karólína undirstrikar ţađ međ ţví ađ hafa ekkert slagverk í fyrri tveimur köflunum.
Guđrún og Martial hafa ţetta um konsertinn ađ segja:
Konsert fyrir tvo flautuleikara og margar flautur var saminn fyrir okkur Martial áriđ 2004. Höfundur nýtir sér sérkenni hinna ólíku hljóđfćra í flautufjölskyldunni og bregđur upp alt-, bassa- og pikkólóflautum. Viđ höfum m.a. velt ţví fyrir okkur hvort mekanískt innslag pikkólóflautanna í lokaţćtti verksins tákni eitthvađ sérstakt. Kannski eru litlu flauturnar tákn fyrir litlu börnin sem gogga á heim fullorđinna? Kannski eitthvađ allt annađ. Endalaust mćtti velta slíku fyrir sér og Karólína myndi vafalaust yppta öxlum og brosa ef ég bćri ţetta undir hana. Áheyrandinn dettur inní hljóđheim og er sleppt ţegar höfundi ţykir nóg bođiđ. Hlustandinn situr eftir međ möguleika á ađ heyra innra međ sér raddir úr eigin veröld. Karólína hefur alltaf haft sinn háttinn á međ upphaf og endi og ţađ er eitt af mörgu sem hefur alltaf heillađ okkur viđ verk hennar.


Gítarkonsert

2001
23'
2,1,1,1, - 2,2,1, - 2slv. - einleiksgítar, - strengir

Argentíski gítarleikarinn Sergio Puccini frumflutti Gítarkonsert međ Sinfóníuhljómsveitinni í Santa Fe í Argentínu í júní 2001.
Arnaldur Arnarson flutti konsertinn ásamt Sinfóníuhljómsveit Íslands 26. febrúar 2004. Árni Heimir Ingólfsson skrifađi í efnisskrá viđ ţađ tćkifćri:
"Gítarkonsertinn er í fjórum ţáttum og var pantađur af argentínska gítarleikaranum Sergio Puccini, sem frumflutti hann ásamt sinfóníuhljómsveitinni í Santa Fe í Argentínu í júní 2001. Fyrsti kaflinn hefst á fjórum hljómum leiknum af hljómsveit og gítar, sem leiđa inn í fyrsta einleikskaflann. Gítarinn er mjög í ađalhlutverki í ţessum ţćtti, og raunar í verkinu í heild. Hljómsveitin leikur einn og einn hljóm eđa nokkra saman, en ţađ eru tónarunurnar í gítarnum sem halda öllu saman. Annar ţáttur er hćgur og ljóđrćnn. Aftur heldur hljómsveitin sig til hlés og styđur viđ einleikarann međ kyrrlátum hljómum, en inn á milli fléttast saman fjölröddun gítars, tréblásara og marimbu. Ţriđji ţáttur er eins konar scherzó. Hafi lagrćnir eiginleikar gítarsins veriđ í forgrunni fram til ţessa er ţađ nú liđin tíđ. Nú er ţađ hljóđfalliđ sem rćđur. Fjölrytmar kallast á í gítar, lágfiđlum og sellóum, en hin hljóđfćrin skapa mótvćgi međ lengri tónum í einfaldara hljóđfalli. Lokaţátturinn hefst međ ólíkum hendingum sem settar eru fram hver á fćtur annarri: rytmískt slagverksdúó, kröftugir rísandi skalar í strengum og blásurum, dynjandi sextándupartar í gítar, og punkterađ stef í málmblásurum. Ţessi hendingabrot kallast á um stund en víkja um síđir fyrir iđandi strengjaundirleik sem smám saman deyr út. Ađ lokum er ekkert eftir nema gítarinn, sem á síđasta orđiđ međ stuttri einleikskadensu. "

Árni Heimir Ingólfsson

Frumflutningur: Centro Cultural Provincial í Santa Fe, Argentínu, 29. júní 2001, Orquestra Sinfónica de la Provincia de Santa Fe, Sergio Puccini, gítar, stj. Carlos Cuesta


Klarinettkonsert

1994
2,2,2,2, - 4,3,3,1, - 2 slv., - klarinett, - strengir
ca. 15'

Klarinettkonsert var pantađur af Sinfóníuhljómsveit Álaborgar og skrifađur fyrir Einar Jóhannesson. Einar frumflutti verkiđ ásamt Sinfóníuhljómsveit Álaborgar undir stjórn Lan Shui í apríl 1995. Verkiđ er í tveimur köflum.

Flumflutningur: 27. apríl 1995 í Aalborghallen, Sinfóníuhljómsveit Álaborgar, Einar Jóhannesson, stj. Lan Shui